ผอ.งูเผยดีลฮาคิมี่ซบปารีสจบใน24ชม.

 

เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬา อินเตอร์ มิลาน ออกมายืนยันว่าการขาย อาชราฟ ฮาคิมี่ ฟูลแบ็กไปให้ เปแอสเช อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายแล้ว และน่าจะเสร็จสิ้นในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า

    เชื่อกันว่าข้อตกลงนี้จะจบที่ราคา 70 ล้านยูโร ซึ่งรวมกับโบนัสที่เกี่ยวข้องกับผลงานแล้ว หลังจากปีเดียวที่เขาย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร

    "ปิเอโร่ ออซิลิโอ กำลังดำเนินการอยู่ เราอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย มีบางอย่างที่เราต้องทำให้เสร็จ แต่ผมคิดว่าจะจบภายในหนึ่งวันที่เราจะสามารถสรุปได้" มาร็อตต้า กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

    "เห็นได้ชัดว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดสำหรับเรา แต่ผมเป็นผู้บริหารที่ต้องรับประกันความยั่งยืนด้านเศรษฐกิจของสโมสรในช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับโลกฟุตบอล"

    "เมื่อเรื่องของ ฮาคิมี่ สิ้นสุดลง มันจะช่วยให้เรามีช่องให้หายใจ และเราหวังว่าจะไม่จำเป็นต้องขายนักเตะหลักรายอื่นอีก เนื่องจากเราต้องการรักษาทีมส่วนใหญ่ที่คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้"

    สำหรับนักเตะที่มีข่าวว่าจะเข้ามาแทนที่ ฮาคิมี่ ก็ได้แก่ เอ็คตอร์ เบเยริน ของ อาร์เซน่อล หรือ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ของ เชลซีสนใจอ่านข่าว แมนเชสเตอร์ซิตี้ ถ่ายทอดสด 27 มิถุนายน แมนเชสเตอร์ซิตี้ตั้งใจที่จะแนะนำแฮรี่ เคนในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งอาจทำได้โดยการแลกเปลี่ยนเงินสด และผู้เล่น ก่อนหน้านี้ ผู้เล่นคนนี้คิดว่าเป็นสเตอร์ลิง ได้ที่เว็บไซต์สำนักข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

'มู'ให้กำลังใจยกอาร์เตต้าเป็นโค้ชที่ดี

'อูดิ'โล่งเดปอลเดี้ยงไม่หนัก

วิธีการ คิดบิล ราคาบอล 1x2 คิดยังไง มาดูกัน