โรนัลโด้เตรียมเปิดตัวสารคดีชีวิตของตนเอง6ตอน

 

โรนัลโด้ นาซารีโอ ประธานสโมสร เรอัล บายาโดลิด กำลังจะเปิดตัวสารคดีชีวิตของตนเองจำนวน 6 ตอนกับ'ดีเอแซดเอ็น'

โรนัลโด้ นาซารีโอ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิลฐานะประธานสโมสรคนปัจจุบันของ เรอัล มาดริด เตรียมเปิดตัวสารคดี 6 ตอนที่เกี่ยวกับชีวิตของเขาที่มีชื่อว่า 'โรนัลโด้, ประธานสโมสร' ผ่านทาง 'ดีเอแซดเอ็น' ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ในส่วนหนึ่งของทีเซอร์ โรนัลโด้ กล่าวว่า 'ผมซื้อสโมสรด้วยเงินจากกระเป๋าผมเอง ไม่มีการลงทุนจากภายนอก ไม่มีแหล่งเงินทุนหรือพันธมิตร มันเป็นโปรเจ็กท์ของผมและผมชอบแบบนั้น' 

สารคดีดังกล่าวมีบุคคลที่มีชื่อเสียงหลายคนมีส่วนร่วมโดยเฉพาะอดีตนักเตะ ซึ่งมีเพื่อนร่วมทีมชาติและสโมสร เรอัล มาดริด อย่าง โรแบร์โต้ การ์ลอส เป็นหนึ่งนั้นในนั้นด้วย

อดีตแบ็กซ้ายทีมชุดขาวกล่าวถึง โรนัลโด้ ว่า 'ทุกอย่างที่ โรนัลโด้ ทำ เขาทำได้ดี' การ์ลอส กล่าว 'ผมนอนกับเขามากกว่าภรรยาตัวเองหลายเท่า ผมทำทุกอย่างกับ โรนัลโด้ และไม่มีข้อจำกัด ตั้งแต่ปี 1993 เขาเป็นเหมือนพี่น้องผม' ติดตามอ่านข่าว สมาคมฟุตบอลสเปน มาตราส่วนโทษของผู้ตัดสินลาลีกา เป็นจุดสนใจของการถกเถียงในหมู่แฟนๆ มาโดยตลอด ข้อพิพาทมากมายเกิดขึ้นระหว่างแฟนบอลเรอัลมาดริด  ที่เว็บข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

'มู'ให้กำลังใจยกอาร์เตต้าเป็นโค้ชที่ดี

'อูดิ'โล่งเดปอลเดี้ยงไม่หนัก

วิธีการ คิดบิล ราคาบอล 1x2 คิดยังไง มาดูกัน