กัตตูโซ่ยืดอกรับผิดชอบนาโปลีฟอร์มแย่

 

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ แสดงความรับผิดชอบต่อผลงานที่ย่ำแย่ของ นาโปลี หลังการปราชัยสองเกมติดต่อกัน แต่เขายังเชื่อว่าทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ยังมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปแม้จะตกเป็นฝ่ายพ่าย กรานาด้า 0-2 ในเกมแรกของรอบ 32 ทีมศึกยูโรปาลีกก็ตาม

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ของ นาโปลี ยืดอกแสดงความรับผิดชอบต่อเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นหลังทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์พ่าย 2 เกมติดต่อ กรานาด้า และ อตาลันต้า ก่อนการลงเล่นเกมแก้มือทีมเยือนจากสเปนบนเวทียูโรปาลีก รอบ 32 ทีม นัดแรก บนเวทียูโรปาลีก วันพฤหัสฯนี้ หลังพ่ายในเกมแรกมาด้วยสกอร์ 0-2 แต่ กัตตูโซ่ และนักเตะยังเชื่อว่าพวกเขาสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเป็นฝ่ายคว้าตั๋วเข้ารอบต่อไปได้เช่นกัน ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'การวิพากษ์วิจารณ์สมควรได้รับ ในขณะนี้สิ่งต่างๆไม่เป็นไปด้วยดี ความรับผิดชอบเป็นของผมเพราะผมเป็นโค้ช' กัตตูโซ่ กล่าว

'มีอะไรให้พูดไม่มากนัก เรากำลังผ่านช่วงเวลาด้านลยและเราทำผลงานต่ำกว่าขีดความสามารถของพวกเรา เราสวมเสื้อประวัติศาสตร์และเราเป็นตัวแทนของเมืองที่ยอดเยี่ยม'

อ่านข่าวกีฬาออนไลน์ได้ที่ :  แทงบอลเงินสด

ขอบคุณที่มา : thsport

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

'มู'ให้กำลังใจยกอาร์เตต้าเป็นโค้ชที่ดี

'อูดิ'โล่งเดปอลเดี้ยงไม่หนัก

วิธีการ คิดบิล ราคาบอล 1x2 คิดยังไง มาดูกัน