เบรดี้ฟาดเอ็มวีพีสมัย5หลังสอยแชมป์ซูเปอร์โบวล์ครั้งที่7

 

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส สร้างประวัติศาสตร์ของประดับวงการกีฬาอาชีพของสหรัฐอเมริกาหลังการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส สร้างประวัติศาสตร์ฐานะควอร์เตอร์แบ็กยิ่งใหญ่สุดเท่าที่เอ็นเอฟแอลเคยมีมา หลังการคว้าแชมป์ 'ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่' สมัยที่ 7 พร้อมคว้ารางวัลเอ็มวีพี 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 5 หลังเกมชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 31-9 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เบรดี้ เคยคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 6 สมัยจากการเข้าชิง 9 ครั้งกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พร้อมคว้ารางวัลเอ็มวีพี 4 หน ก่อนประสบความสำเร็จตั้งแต่การเข้าชิงครั้งแรกกับ บัคคาเนียร์ส และคว้าเอ็มวีพีครั้งที่ 5 หลังขว้างคอมพลีต 21 จาก 29 ครั้ง ระยะ 201 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และมีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 125 นำ แทมป้า เบย์ ฐานะทีมไวลด์คาร์ดทีมแรกที่คว้าแชมป์ นับตั้งแต่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เคยทำได้ในซีซั่น 2010

'ผมภูมิใจมากกับคนเหล่านี้ที่นี่ ทุกอย่างที่เราจัดการมาตลอดทั้งปี' เบรดี้ กล่าวหลังรับรางวัลเอ็มวีพี 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 'เรามีเดือนพฤศจิกายนที่ค่อนข้างลำบาก แต่ บีเอ (บรูซ เอเรียนส์) มีความเชื่อมั่นในพวกเรา, ทีมมีความมั่นใจมาก เรามากันถูกเวลา ผมคิดว่าเรารู้ว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นในคืนนี้ ใช่ไหม? เราลงเอยด้วยการเล่นให้ดีที่สุดของเราในช่วงท้ายของปี'


แนะนำเว็บเล่น พนันออนไลน์ ที่มีผู้เล่นมากที่สุด

ขอขอบคุณ www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

'มู'ให้กำลังใจยกอาร์เตต้าเป็นโค้ชที่ดี

'อูดิ'โล่งเดปอลเดี้ยงไม่หนัก

วิธีการ คิดบิล ราคาบอล 1x2 คิดยังไง มาดูกัน