'เลวาน'เผยเกือบลงเอยผีสมัยป๋าคุมทีม


 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่าตัวเองเกือบที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั่งเก้าอี้นายใหญ่ของทีม

สตาร์ทีมชาติโปแลนด์มีเส้นทางอาชีพที่ยอดเยี่ยมกับ "เสือใต้" โดยกดไป 266 ประตูจาก 307 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2014 พาทีมกวดาแชมป์มากมายกระทั่งล่าสุดเพิ่งได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมฟีฟ่า 2020 มาครอง

แข้งวัย 32 ปีออกมาเผยเรื่องราวเมื่อครั้งที่ค้าแข้งกับดอร์ทมุนด์ ว่าเกือบจะได้มาเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2012

"หลังจากสองปีกับผมที่ ดอร์ทมุนด์ ผมได้คุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" เลวานดอฟสกี้ กล่าวกับ ฟร้องค์ ฟุตบอล "เขาต้องการให้ผมย้ายมาเล่นที่แมนเชสเตอร์"

"ผมสนใจอย่างมาก ผมสามารถพูดได้เลยว่าผมพร้อม แต่ ดอร์ทมุนด์ ไม่ต้องการปล่อยตัวผมออกไป มันไม่ได้ทำให้ผมหงุดหงิดอะไร เพราะในตอนนั้นสิ่งต่างๆก็ไปได้ดีกับ โบรุสเซีย"

คาสิโนออนไลน์ ที่ดีที่สุดต้องที่ คาสิโน888

ขอขอบคุณ www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

'มู'ให้กำลังใจยกอาร์เตต้าเป็นโค้ชที่ดี

'อูดิ'โล่งเดปอลเดี้ยงไม่หนัก

วิธีการ คิดบิล ราคาบอล 1x2 คิดยังไง มาดูกัน