โซลชาร์ ยอมรับ

โซลชาร์ ยอมรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเล่นให้ดีที่สุด ถึงจะมีลุ้นบุกชนะ นอริช
Home / ข่าวฟุตบอล / โซลชาร์ ยอมรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเล่นให้ดีที่สุด ถึงจะมีลุ้นบุกชนะ นอริช
naddanai naddanai  26 ต.ค. 2019  958
แชร์
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมปีศาจแดงจำเป็นต้องเล่นให้ดีที่สุดเท่านั้น ถึงจะมีโอกาสบุกชนะ นอริช ซิตี้
“ผมหวังว่าเราจะหยุดพวกเขาได้ เพราะว่ามันเป็นเรื่องยากเสมอในการไปเยือน แคร์โรว์ โร้ด” โซลชาร์ กล่าว

“ตอนที่ผมชมเกมนัดแรกของพวกเขาที่เจอกับ ลิเวอร์พูล ผมเห็นพวกเขาเต็มไปด้วยความกล้าหาญ พวกเขาเล่นในแนวทางของตัวเอง และก็เดินหน้าต่อไป นั่นทำให้พวกเขาได้รับผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมาบ้าง พวกเขาเอาชนะ นิวคาสเซิล เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ชัดเจนในปรัชญา”

“เราเองก็พร้อมแล้ว เราไปที่เบลเกรดโดยที่ได้ผู้เล่นบางคนกลับมา ผมตัดสินใจเปลี่ยน อารอน วาน-บิสซาก้า กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ออก หลังผ่านไป 60 นาที เพราะว่าพวกเขาร้างสนามกันไปนาน ดังนั้นก็หวังว่าเราจะมีทีมที่สด เพราะว่าเราจำเป็นต้องเล่นให้ดีที่สุดเท่านั้นถึงจะมีโอกาส”

สำหรับเกมระหว่าง นอริช กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมนี้ เริ่มแข่ง 23.30 น.
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน สล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

'มู'ให้กำลังใจยกอาร์เตต้าเป็นโค้ชที่ดี

'อูดิ'โล่งเดปอลเดี้ยงไม่หนัก

วิธีการ คิดบิล ราคาบอล 1x2 คิดยังไง มาดูกัน