เต็มที่แล้ว!อัลเลกรีไม่โทษลูกทีมแม้ร่วงโคปปาฯ

เต็มที่แล้ว!อัลเลกรีไม่โทษลูกทีมแม้ร่วงโคปปาฯ

เต็มที่แล้ว!อัลเลกรีไม่โทษลูกทีมแม้ร่วงโคปปาฯ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระบุ ไม่คิดที่จะเฉ่งลูกทีมแต่อย่างใด หลังจากที่พวกเขาตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก โคปปา อิตาเลีย ด้วยการพ่าย อตาลันต้า 0-3 พร้อมชมอีกฝ่ายที่เล่นได้ดีจนสมควรเป็นผู้ชนะ

    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนไม่ตำหนิลูกทีมแต่อย่างใด แม้ว่าพวกเขาจะเล่นได้แย่จนออกไปแพ้ อตาลันต้า 0-3 ถึงสนาม อัตเลติ อัซซูร์รี่ ดิตาเลีย ในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมาก็ตาม
    เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 37 จาก ติโมธี กาสตักเญ่ ก่อนที่ ดูวาน ซาปาต้า จะมาทำคนเดียว 2 ลูกในนาทีที่ 39 กับ 86 ส่งผลให้ ยูเวนตุส แพ้แบบพลิกล็อกพอตัว พร้อมกับจอดป้ายเพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทั้งที่เป็นแชมป์รายการนี้มา 4 ฤดูกาลติดต่อกัน
    อัลเลกรี เผยว่า "ผมไม่สามารถตำหนิลูกทีมได้ เพราะพวกเขาทุ่มเทอย่างเต็มที่มาโดยตลอด เรามีค่ำคืนที่แย่ และเราก็ต้องตอบสนองต่อเรื่องนี้ในแบบที่เหมาะสม มันน่าผิดหวังนะ เพราะนี่เป็นรายการที่สำคัญต่อเรามากๆ บรรดานักเตะต่างก็เจ็บใจกันสุดๆ"
    "อย่างไรก็ตาม คุณก็ต้องให้เครดิต อตาลันต้า ด้วย คู่แข่งของเราสมควรเป็นฝ่ายชนะแล้ว พวกเขาเล่นกันแบบมีความกระตือรือร้นมากกว่าเรา และอาจจะมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งกว่าเราด้วย แต่ก็เหมือนที่ผมพูดอยู่บ่อยๆ ว่าฟุตบอลมันเกิดเรื่องแบบนี้ได้เป็นธรรมดา ถ้าคุณตอบสนองในแบบที่ถูกต้องแล้วล่ะก็ ค่ำคืนที่ย่ำแย่แบบนี้ก็อาจจะเป็นผลดีกับคุณได้ และช่วยยกระดับสมาธิของคุณได้ ซึ่งแน่นอนว่าเราต้องเริ่มทำอย่างนั้นให้ได้ด้วยการชนะ ปาร์ม่า ในวันเสาร์นี้"
อ่านข่าวบอลเพิ่มเติมได้ทุกวันที่ UFABET911 เว็บอ่านข่าวบอลของคนไทย
ขอขอบคุณ SIAMSPORT.COM

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

'มู'ให้กำลังใจยกอาร์เตต้าเป็นโค้ชที่ดี

'อูดิ'โล่งเดปอลเดี้ยงไม่หนัก

วิธีการ คิดบิล ราคาบอล 1x2 คิดยังไง มาดูกัน