ไอ้หนูคีนซัดปิดกล่อง! โด้ลงสำรอง-ยูเวนตุสบุกสอยโบโลญญ่า โคปปา อิตาเลีย

ไอ้หนูคีนซัดปิดกล่อง! โด้ลงสำรอง-ยูเวนตุสบุกสอยโบโลญญ่า โคปปา อิตาเลีย (คลิป)

"ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์เก่า 4 สมัยติดต่อกัน ทะยานผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศได้ไม่ยาก หลังบุกไปอัดเจ้าถิ่น โบโลญญ่า 2-0 ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

    ศึกฟุตบอลถ้วยของอิตาลี โคปปา อิตาเลีย ฤดูกาล 2018-19 แชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจ้าของแชมป์สูงสุด 13 สมัย และแชมป์เก่า 4 ฤดูกาลติด (2015-2016-2017-2018) เกมนี้ลงเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการยกพลบุกไปเยือน โบโลญญ่า 
    โดยแมตช์นี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุสพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเปาโล ดีบาล่า สองดาวยิงตัวเก่งไว้เป็นสำรองข้างสนาม แนวรุกจัด ดั๊กลาส คอสต้า, มอยเซ่ คีน และเฟเดอริโก้ แบร์นาเดสคี่ ล่าตาข่าย ขณะที่เจ้าถิ่นฝากความหวังไว้ที่ มัตเตีย เดสโตร และนิโคล่า ซานโซเน่ ดาวยิงที่เพิ่งยืมตัวมาจาก บียาร์เรอัล
    ครึ่งแรกกลายเป็นจ่าฝูงเซเรีย อา  ที่ได้ประตูออกนำไปก่อน ในนาที 9 จากจังหวะที่ผู้รักษาประตูโบโลญญ่าออกมาตัดบอลพลาด เฟเดอริโก้ แบร์นาเดสคี่ เก็บตกนอกกรอบก่อนหมุนตัวอัดด้วยซ้ายเข้าไป และเป็นสกอร์เดียวให้ "ม้าลาย" บุกนำในครึ่งเวลาแรก 1-0

    ในครึ่งหลัง ลูกทีมของ อัลเลกรี ยังเล่นได้เหนือกว่า นาที 49 มาได้ประตูนำห่าง 2-0 จนได้ ดั๊กลาส คอสต้า ลากตัดเข้ากลางแล้วตะบันด้วยซ้ายไปติดแนวรับเจ้าถิ่น บอลทะลักหลุดมาเข้าทาง มอสเซ่ คีน ไอ้หนูวัย 18 ปี ที่วิ่งตามไปจิ้มบอลเข้าไป
    จากนั้น ยูเวนตุส เปลี่ยนเอาไอ้หนู คีน ที่พังได้หนึ่งประตูออก แล้วส่ง โรนัลโด้ หัวหอกรุ่นพี่ลงมาเล่นแทน ในนาที 62 
    แต่ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติม จบเกม ยูเวนตุส บุกมาปราบเจ้าถิ่น โบโลญญ่า 2-0 ตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ โดยจะรอพบกับผู้ชนะระหว่าง กายารี่ หรืออตาลันต้า ในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ 
เว็บข่าวบอล UFABET911 เว็บบอลออนไลน์ที่ดีที่สุด
ขอขอบคุณ SIAMSPORT.COM

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

'มู'ให้กำลังใจยกอาร์เตต้าเป็นโค้ชที่ดี

'อูดิ'โล่งเดปอลเดี้ยงไม่หนัก

วิธีการ คิดบิล ราคาบอล 1x2 คิดยังไง มาดูกัน