สูตรแทงบอล ทำเงินดูให้เป็น

สูตรแทงบอล ทำเงินดูให้เป็น

ปกติทั่วไปของโต๊ะบอลที่เปิดราคาน้ำมามักจะมีราคาที่ค่อนข้างใกล้เคียงกันเสมอ เพราะว่าป้องกันการแทงบอลจาก 2 ที่ เพราะหากเกิดความต่างของราคา แน่นอนว่าจะต้องมีพวกที่รอแทงทั้งสองโต๊ะ โดยที่เราไม่รู้เลยเจ้าอาจจะเจ๊งได้ สิ่งที่เอ่ยมาเมื่อสักครู่นี้ แน่นอนว่าไม่ได้หมายความว่าเราจะทำไม่ได้ แต่เราสามารถหาเวลาจากช่วงราคาบอลที่เปลี่ยนไป อาจจะมีบางโต๊ะเปลี่ยนราคาแล้ว หรือบางโต๊ะอาจจะยังไม่ได้เปลี่ยน ตรงนี้หละที่เราจะสามารถแทงสวนเข้าไปได้ทั้งสองโต๊ะ ยกตัวอย่าง โต๊ะที่ 1 เปิดราคามาเป็น 1 ลูก -10 แต่อีกโต๊ะราคาเปลี่ยนแล้วเป็น 1 ลูกควบลูกครึ่ง -5 แบบนี้เราแทงยังไงก็ไม่มีทางเสียเลยครับ เราแทงโต๊ะที่ 1 ต่อ 1,000 บาท และ โต๊ะที่ 2 รอง 1,000 บาท เรามาดูผลลับกันครับ
  • ถ้าผลออกมาเจ้าบ้านชนะ 1–0 เราจะได้เงินโต๊ะที่ 1 เจ๊า และโต๊ะที่สองเราจะได้ 400 บาท (คิดราคาค่าน้ำจาก -5)
  • ถ้าผลออกมาเจ้าบ้านเสมอ 0–0 เราจะเสียเงินโต๊ะที่ 1 และ โต๊ะที่สองเราจะได้ 800 บาท = เสียไป 20% ครับแต่ถ้าหากเพื่อนๆแทงสลับกัน
  • เช่น แทงรองที่ราคา 1ลูก -10 และ แทงต่อที่ราคาลูกควบลูกครึ่ง -5 หากเสมอ 0-0 เพื่อนๆจะเสียเงินโต๊ะที่ 1=900 และได้โต๊ะที่ 2=1,000 = เสีย 100 บาท
  • หากผลออกมาเป็นทีมรองชนะ 0–2 เราจะเสียเงินจากโต๊ะที่ 1=1,000 และจะได้เงินจากทีมเยือน 800= เสีย 200แต่หากเพื่อนๆแทงสลับกัน
  • เช่น แทงรองที่ราคา 1ลูก -10 และ แทงต่อที่ราคา ลูกควบลูกครึ่ง -5 หากเสมอ 0-0 เพื่อนๆจะเสียเงินโต๊ะที่ 1= 1000 และได้โต๊ะที่ 2= 1,000 = เสมอเลยครับไม่เสียเงิน

ถ้าหากเรามีโอกาสทำแบบนี้ไม่ต้องบ่อยนัก แค่วันละครั้งแต่เพิ่มจำนวนเงินในการแทงขึ่นไปเป็น 10,000 บาท ลองคิดดูสิครับ ท่านไม่ต้องเสียเงินเลยด้วยซ้ำ มีแต่ได้กับได้ อาจจะได้ไม่มาก รอบละ 4 พัน แต่เงินกินฟรีนะครับ เดือนนึงถ้าถูกสัก 10 ครั้งก็ได้กินเปล่าแล้วครับ 40,000 บาท เหนาะๆเลย แต่ทีนี้มีปัญหาหลักๆที่นักพนัน เว็บแทงบอลอันดับหนึ่ง ส่วนใหญ่ ทำกันไม่ได้เลยคือ เล่นตามใจตัวเอง หากเพื่อนๆยังไม่สามารถควบคุมตัวเองให้เล่นตามกฏได้ เพื่อนๆจะไม่มีวันได้เลยครับเพราะ เราจะเอาที่ได้ไปเล่นทีมอื่นๆหมดอยู่ดีเห็นไหมครับ วิธีของผมง่ายมากๆ ไม่ต้องใช้เทคนิคอะไรเลยแค่คอยถามราคาค่าน้ำ จากโต๊ะอยู่บ่อยๆ เดี๋ยวนี้มีโปรแกรม Line ไม่ต้องโทรแล้วครับ Line ถามได้ราคา นำมาวิเคราะห์เลือกแทงให้เราได้เปรียบที่สุด เราก็ไม่ต้องเสียเงินเลยแม้แต่บาทเดียว แต่ถ้าหากท่านยังไม่มีระดับ ในการเล่นสักเท่าไรก็ไม่ต้องคิดมากครับ ค่อยๆปั้นไปจากเริ่มต้น ทีละหลัก 100 หลัก 1,000 ก่อนครับ เข้าตามตำราเก็บเล็กผสมน้อย เดี๋ยวพอเราเริ่มมีทุนมากทีนี้เงินจะไหลมาเทมาเลยครับ แต่ท่องไว้ด้วยนะครับ ท่องไว้ในใจห้ามทำเด็ดขาดคือ เล่นทีมที่เราชอบนอกเหนือจากที่ผมกล่าวไปข้างต้น ไม่งั้นท่านที่เล่นได้เงินมาจะไม่มีความหมายเลยครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

'มู'ให้กำลังใจยกอาร์เตต้าเป็นโค้ชที่ดี

'อูดิ'โล่งเดปอลเดี้ยงไม่หนัก

วิธีการ คิดบิล ราคาบอล 1x2 คิดยังไง มาดูกัน