ขั้นตอนการเล่นบอล แทงบอลขั้นต่ำ10บาท แบบสายต่ำ

ขั้นตอนการเล่นบอล แทงบอลขั้นต่ำ10บาท แบบสายต่ำ

ในขั้นตอนแรก เราจะต้องทำ การเลือกคู่บอล ที่มีราคาต่ออยู่ที่ ประมาณ 2 / 2.5 มาซัก 1 คู่ เป็นอย่างแรกก่อน และเมื่อท่านได้คู่บอล ที่ท่านเลือกแล้วนั้น สิ่งแรกที่เราจะต้องคำนึงถึงคือ ความใจเย็น เราจะต้องไม่รีบ เพื่อที่จะรอดู เหตุการ ของราคา ที่จะลดลงมาที่ 1.5 / 2 ก่อน โดยช่วงเวลาที่ราคาลดลงนั้น อยู่ในช่วงของเวลาเกมที่ 30 นาที เมื่อเกม ได้จบไป ในครึ่งแรกแล้ว ยังไม่มีการทประตูเพิ่ม ให้เราแทงต่ำ สวนไปทันที รวยด้วยสเต็ป แต่ถ้าหากมีการทำประตูเพิ่ม ก่อนที่เกมจะจบลงในครึ่งแรก ซึ่งราคานั้น ก็จะพุ่งขึ้นตามไปที่ 2.5 โดยทันที ซึ่งก็ถือว่าจะเข้าทางของเราแล้ว สายสูง โดยทีเมื่อมีการทำประตูเกิดขึ้น ในช่วงของครึ่งแรกแล้วนั้น และเมื่อ ราคาบอลนั้นขึ้นตามไปที่ 2.5 ให้แทงต่ำ ไปเท่าๆ กับจำนวนที่้ราได้แทงสูงไป
  • เมื่อผลบอล จบที่ 0 หรือว่า 1 นั้น เราก็จะได้กินต่ำไปที่ 2.5 ซึ่งเราก็จะได้เสียค่าน้ำอยู่ที่ประมาณ 10%
  • เมื่อผลบอล จบที่ 3 ขึ้นไป เราก็จะไปกินที่สูง ที่ 1.5 / 2 ซึ่งเราก็จะเสียค่าน้ำอยู่ที่ประมาณ 10%
  • เมื่อผลบอล จบที่ 2 เราก็จะได้กินสูง 1.5 / 2 อยู่ครึ่งนึง แล้วอีกส่วนก็ไปกินที่ต่ำแบบเต็มๆ ไปเลย ที่ 2.5 ก็ได้เงิน ทั้งแทงสูงที่ 1.5 / 2 และต่ำ 2.5
ในการ แทงบอลขั้นต่ำ10บาท และก็เป็นที่ชื่นชอบ เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งการแทงบอลแบบนี้ คุณไม่จำเป็นต้องมานั่งลุ้นว่า ทีมใดจะชนะ หรือว่าทีมใด จะแพ้ ซึ่งใช้เพียงแค่ ดูผลสกอร์ของแต่ละทีม ที่ออกมา ว่าจะได้ตามราคา ที่เราได้แทงไว้ หรือไม่ และเป็นการเล่น ที่มีโอกาสชนะ มากกว่า การทายผลบอล อีกด้วย รวยด้วยสเต็ป จึงทำให้คนนั้น สนใจหันมาเลือกแทงบอล แบบสูงต่ำ กันไปจำนวนมาก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

'มู'ให้กำลังใจยกอาร์เตต้าเป็นโค้ชที่ดี

'อูดิ'โล่งเดปอลเดี้ยงไม่หนัก

วิธีการ คิดบิล ราคาบอล 1x2 คิดยังไง มาดูกัน