แทงแบบเลือกเลขกลุ่มหน้า หรือกลุ่มหลัง

  • แทงแบบเลือกเลขกลุ่มหน้า หรือกลุ่มหลัง
ซึ่งที่เราอยากจะแนะนำคือ ให้เลือกเลขกลุ่มหลัง คือ ระหว่างเลข 19-36 เป็นหลัก เพราะเลขที่เป็นเลขคี่นั้น โอกาสที่จะออกน้อยมาก และเมื่อประกอบกับการที่เราแทงในข้อก่อนหน้านี้ เป็นเลข 6 ตัว ระหว่าง 13-18 ไปแล้ ว การแทงเลขอีกกลุ่มตามไป เป็นการเปิดโอกาส และสร้างความน่าจะเป็นในการ ที่เราจะได้เงินมากกว่า ถึงแม้ว่าอัตราส่วนจะค่อนข้างน้อย แต่หากใช้เงินลงทุนที่ 700 บาท หากทายถูก อย่างน้อยก็ได้เงิน 1,400 บาท ซึ่งก็ยังถือว่ากำไร

เทคนิคพนันเกมยิงปลา

  • ยิงมันเลย!! เจ๊งแน่นอน

เกมยิงปลาถึงแม้เราจะยิงรัวได้ไม่ยั้ง แต่ก็ควรยั้งใจเอาไว้บ้าง อย่ายิงสะเปะสะปะ ควรรู้จักเล็งหาจังหวะที่เหมาะสม เลือกเป้าหมายที่อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง หากเล่นมีประสบการณ์ขึ้นเราจะรู้เองว่าปลาชนิดไหนฆ่าง่าย หลังจากนั้นจึงรอให้ทิศทางปลาที่ว่ายอยู่ในทิศทางที่ยิงปลาได้นานที่สุด เช่นกำลังว่ายเข้ามาหาเรา

ท่านที่มีงบน้อย แต่อยากเดิมพัน เว็บเราสามารถ พนันบอลไม่มีขั้นต่ำ ได้แล้ววันนี้คลิกเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

'มู'ให้กำลังใจยกอาร์เตต้าเป็นโค้ชที่ดี

'อูดิ'โล่งเดปอลเดี้ยงไม่หนัก

วิธีการ คิดบิล ราคาบอล 1x2 คิดยังไง มาดูกัน