แทงบอลสเต็ป UFABET

แทงบอลสเต็ป UFABET มาแล้ว!อิกวาอินเซ็นซบเชลซีแบบยืมตัว


แทงบอลสเต็ป UFABET "สิงห์บลูส์" เชลซี ปิดดีลยืมตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก ยูเวนตุส มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย ด้านเจ้าตัวปลื้มสุดๆ พร้อมตั้งเป้าทำผลงานตอบแทนความเชื่อมั่นของสโมสร
               เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการเซ็นสัญญายืมตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรแดนมะกะโรนี UFABET มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เรียบร้อย 
               การย้ายมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 31 ปี ได้ร่วมงานกับกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อีกครั้ง หลังจากที่ช่วงครึ่งซีซั่นแรกเล่นให้กับ เอซี มิลาน แบบสัญญายืมตัว และทำได้ 8 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 22 นัด 
"เมื่อมีโอกาสได้ย้ายมา เชลซี มันเป็นสิ่งที่ผมรีบคว้าเอาไว้" อิกวาอิน ซึ่งได้สวมเสื้อหมายเลข 9 เปิดใจ "นี่คือสโมสรที่ผมชื่นชอบอยู่แล้ว, เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่, มีสนามที่ยอดเยี่ยม และเล่นอยู่ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่้งเป็นลีกที่ผมอยากมาเล่นนานแล้ว"

               "ผมหวังว่า ผมจะสามารถตอบแทนความเชื่อมั่นที่ เชลซี มอบให้ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในสนาม ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้เริ่มต้นกับที่นี่ และผมก็หวังว่า จะสามารถปรับตัวเข้ากับที่นี่ได้โดยเร็วที่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

'มู'ให้กำลังใจยกอาร์เตต้าเป็นโค้ชที่ดี

'อูดิ'โล่งเดปอลเดี้ยงไม่หนัก

วิธีการ คิดบิล ราคาบอล 1x2 คิดยังไง มาดูกัน